CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

01

Đơn Đặt Hàng trên Website sẽ được giao trên phạm vi toàn quốc đến địa chỉ mà Khách Hàng chỉ định trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.  TOPXINH sẽ thông báo cho Khách Hàng trong trường hợp việc giao hàng không thể thực hiện vì bất kỳ lý do gì.

02

Phương thức Chi tiết Phí giao hàng dự kiến
Giao hàng hỏa tốc – Chỉ áp dụng nội thành TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội Đơn Đặt Hàng sẽ được giao trong vòng bốn (4) giờ kể từ khi chúng tôi xác nhận Đơn Đặt Hàng. 45.000VNĐ/địa chỉ

* Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 349.000VNĐ

Giao hàng tiêu chuẩn – Áp dụng toàn quốc Sau khi chúng tôi xác nhận Đơn Đặt Hàng, Đơn Đặt Hàng sẽ được giao trong vòng:

Một (1) đến hai (2) ngày đối với địa chỉ giao hàng trong phạm vi TP. Hồ Chí Minh và Tp. Hà Nội
Ba (3) đến bảy (7) ngày đối với địa chỉ giao hàng ngoài phạm vi TP. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội

Trong phạm vi TP. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội:20.000 VNĐ/địa chỉ
Ngoài phạm vi TP. Hồ Chí Minh và Tp. Hà Nội: 30,000/địa chỉ

* Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 89.000VNĐ

 

  1. Chất Lượng Giao Hàng: TOPXINH cam kết giao hàng với chất lượng tốt nhất đến địa chỉ do Khách Hàng cung cấp. Tuy nhiên, chúng tôi không thể cam đoan về thời gian cụ thể và không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sự chậm trễ nào xảy ra do những yếu tố nằm ngoài khả năng kiểm soát của chúng tôi.

  2. Thời Gian Giao Hàng: Việc vận chuyển sẽ không được tiến hành vào Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ.

  3. Thay Đổi Địa Chỉ Giao Hàng: Địa chỉ giao hàng không thể được thay đổi sau khi đơn hàng đã được xác nhận. TOPXINH không chịu trách nhiệm nếu thông tin địa chỉ giao hàng bị sai.

  4. Rủi Ro và Đảm Bảo An Toàn Giao Hàng: Chúng tôi có quyền rút lại việc giao hàng nếu có bất kỳ nghi ngờ nào liên quan đến khả năng tín dụng hoặc thông tin xác thực cá nhân của Khách Hàng.

  5. Phân Định Trách Nhiệm Vận Chuyển và Chứng Từ Hàng Hóa:

    • Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm kiểm tra và đảm bảo chứng từ/hóa đơn luôn được giao kèm với hàng hóa khi nhận hàng tại TOPXINH.
    • Đơn vị vận chuyển có quyền yêu cầu mở niêm phong để kiểm tra chứng từ/hóa đơn giao kèm nếu cần.
  6. Báo Cáo Sự Thất Lạc/Thiếu Hóa Đơn: Trường hợp Khách Hàng phát hiện hóa đơn/chứng từ bị thất lạc/thiếu khi nhận hàng, vui lòng ghi nhận, lập biên bản và thông báo ngay lập tức cho TOPXINH để được hỗ trợ.